Mô tả

MÁY PHÂN TÍCH KÍCH THƯỚC HẠT TÁN XẠ LASER (SLS) HORIBA LA-350 

Laser Scattering Particle Size Distribution Analyzer- Partica mini

Với bề dày kinh nghiệm và công nghệ hàng đầu, HORIBA – Nhật Bản đã sản xuất rất nhiều thiết bị cao cấp phục vụ cho phân tích, thí nghiệm trong đó có các dòng máy phân tích kích thước hạt, hình dạng hạt, thế zeta, và phân tích diện tích bề mặt.

Các dòng máy phân tích kích thước hạt LA-350, LA-960V2, SZ-100Z2, SZ-100S2, vv. đo kích thước hạt từ dưới 1 nanomet đến 30 mm, ở nồng độ khác nhau, từ 1 ppm đến 50 vol%. Các kỹ thuật phân tích được sử dụng bao gồm nhiễu xạ laser (Mie Thuyết), tán xạ ánh sáng động học, và phân tích hình ảnh động và tĩnh. (Đo cả hai kích thước hạt và thông tin hình dạng).

Được thiết kế và sản xuất với công nghệ tiên tiến của HORIBA, thiết bị phân tích kích thước hạt và phần mềm hoạt động mạnh mẽ, kết hợp với các hệ thống xử lý mẫu linh hoạt có sẵn, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu phân tích của khách hàng.  Có thể kết hợp các hệ thống bơm nhỏ, tự động hóa, phát tán bột khô và kiểm soát nhiệt độ,… cung cấp các lựa chọn khác nhau cho người sử dụng.

 

GIỚI THIỆU VỀ DÒNG MÁY PHÂN TÍCH KÍCH THƯỚC HẠT TÁN XẠ LASER SLS LA-350

Máy đo kích thước hạt tán xạ laser LA-350 của HORIBA là bước cải tiến tiếp mới về hiệu năng,  kích thước và giá. Thiết bị mới này có thiết kế nhỏ gọn, thông minh và chính xác, chất lượng cao đảm bảo vận hành tiện lợi, đảm bảo cho kết quả chính xác với dải kích thước rộng hơn.

LA-350 là máy đo kích thước hạt bằng tán xạ ánh sáng nhỏ gọn và mới nhất của HORIBA, ứng dụng công nghệ: Static light scattering – Tán xạ ánh sáng tĩnh (SLS).

 

TÍNH NĂNG NỔI BẬT CỦA MÁY PHÂN TÍCH KÍCH THƯỚC HẠT TÁN XẠ LASER LA-350

  • Phạm vi dãy: 0,1 – 1.000 µm.
  • Phạm vi góc phát hiện lớn cho “độ phân giải” tốt nhất.
  • Kích thước nhỏ gọn: Kích thước nhỏ gọn tiết kiệm không gian, đặt trên bàn và có thể vận chuyển thiết bị đến các vị trí khác nhau trong phòng nghiên cứu, cũng như có thể vận chuyển đến các địa điểm xa để thử nghiệm.
  • Phần mềm tiên tiến: LA-350 sử dụng gói phần mềm đầy đủ tính năng tương tự như các máy phân tích dòng LA khác (LA-960V2), cung cấp một loạt các phép đo thống kê, phân tích dữ liệu và có sẵn công cụ trình bày.
  • Dễ sử dụng: Cơ chế căn chỉnh gương đã được cấp bằng sáng chế. Bơm tự động điền đầy với cảm biến phản hồi điều khiển mức siêu âm (tùy chọn), giúp việc phân tích mẫu trên LA-350 cực kỳ dễ dàng và đơn giản.

ƯU ĐIỂM KHÁC

  • Hoạt động linh hoạt: Dễ dàng thích ứng với các nhu cầu đo lường thay đổi nhờ phạm vi kích thước rộng và phần mềm linh hoạt của thiết bị.
  • Thao tác đơn giản.
  • Phân tích nhanh, ổn định và chính xác.

 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA MÁY PHÂN TÍCH KÍCH THƯỚC HẠT TÁN XẠ LASER LA-350

Nguyên lý đo Nhiễu xạ laser và tán xạ ánh sáng Mie
Dải đo kích thước 0.1-1,000 μm
Thời gian phân tích Thời gian đo mất khoảng 10 giây từ lúc “Đo” đến lúc “Hiển thị kết quả”.
Vật liệu phân tích Bột, bùn nhão, nhũ tương…
Kết quả đo Kích thước hạt và phân bố kích thước hạt, giá trị tích lũy liên quan đến kích thước hạt
Phương pháp đo Đo ướt: các hạt tán xạ lỏng với hệ thống lấy mẫu
Lượng mẫu yêu cầu 10 mg-5 g (tùy thuộc vào kích thước hạt, sự phân bố và vật liệu)
Thể tích chất lỏng trong hệ đo ướt ~130-230 mL
Thiết bị quang học Nguồn sáng: Laser diode 5mW, λ=650nm

Detector: 64 ring detectors x 1, Silicon photo detectors x 6

Hệ lấy mẫu ướt Siêu âm: đầu đo siêu âm trong hệ lưu lượng, điều chỉnh 7 nấc

Hệ thống bơm tuần hoàn: bơm hướng tâm, 15 mức điều khiển tốc độ

X: van Solenoid

  • Điều kiện hoạt động: 15 ° đến 35 ° C; 85% RH trở xuống (không ngưng tụ)
  • Nguồn điện: AC100 / 120 / 230V, 50 / 60Hz, 150VA
  • Kích thước: Rộng 297mm x Dài 420mm x Cao 376mm (không bao gồm PC)
  • Trọng lượng: Khoảng 23 kg

PHỤ KIỆN VÀ TÙY CHỌN

Cell chia vạch/Gá đỡ: Cell cuvette 5ml cho phép đo các mẫu lỏng có thể tích nhỏ, tiện lợi cho các mẫu có giá trị hoặc nguy hiểm.

 

XEM NGAY VIDEO BÀN GIAO MÁY PHÂN TÍCH KÍCH THƯỚC HẠT HOIRBA LA – 350 

BÀN GIAO MÁY PHÂN TÍCH KÍCH THƯỚC HẠT HORIBA LA 350

 

ỨNG DỤNG NỔI BẬT CỦA MÁY ĐO KÍCH THƯỚC HẠT HORIBA 

  • Dược phẩm, thực phẩm chức năng: Trong lĩnh vực y học – dược phẩm, kích thước hạt thuốc có thể dao động từ rất nhỏ đến lớn, tuỳ thuộc vào mục đích và ứng dụng cụ thể. Máy đo kích thước hạt HORIBA, giúp các nhà nghiên cứu và sản xuất dược phẩm có thể đảm bảo được độ an toàn và hiệu quả sử dụng của các sản phẩm dùng cho điều trị bệnh.

 

  • Mỹ phẩm: Ứng dụng của máy đo kích thước hạt HORIBA trong sản xuất mỹ phẩm bao gồm: kem chống nắng, kem dưỡng da, serum, sản phẩm tẩy trang, son môi, son dưỡng, kem nền và phấn trang điểm, sữa tắm, sản phẩm chăm sóc tóc,…

 

  • Thực phẩm – đồ uống: Máy phân tích kích thước hạt HORIBA được sử dụng để đánh giá và kiểm tra kích thước của các thành phần thực phẩm như bột, sữa, mayonnaise, hạt cà phê, đường và các loại hạt khác. 

 

  • Vật liệu xây dựng (thạch cao, cement): Một số ứng dụng chính của máy đo kích thước hạt HORIBA trong ngành vật liệu xây dựng có thể kể đến như: đánh đánh giá chất lượng chất lượng của xi măng, bao gồm kích thước, phân bố cỡ hạt và tổng hợp các tính chất vật lý khác; kiểm tra hiệu quả nghiền vật liệu; điều chỉnh tỷ lệ phụ gia,…. 

 

  • Sản xuất công nghiệp: Máy đo kích thước hạt HORIBA được sử dụng để kiểm tra chất lượng và độ bền của các sản phẩm. Giúp nhà quản lý sản xuất kiểm soát tốt hơn quy trình sản xuất và chất lượng của nguyên liệu đầu vào cũng như chất lượng thành phẩm, từ đó tiết kiệm chi phí vận hành.

 

  • Công nghệ nano: Phân tích kích thước hạt là một công cụ quan trọng để đánh giá và kiểm soát kích thước của các hạt nano. Việc kiểm soát kích thước hạt là quan trọng vì nó có thể ảnh hưởng đáng kể đến tính chất và ứng dụng của các vật liệu nano.

 

  • Môi trường và nghiên cứu vật liệu: Trong lĩnh vực nghiên cứu vật liệu và môi trường, phân tích kích thước hạt giúp xác định cấu trúc và tính chất của các vật liệu rắn và chất lỏng. Nó cũng được sử dụng để giám sát và đánh giá chất lượng nước, không khí, đất và các mẫu môi trường khác. 

 

  • Thuốc bảo vệ thực phẩm, chế phẩm sinh học: Phân tích kích thước hạt trong thành phần hoạt chất của thuốc bảo vệ thực vật giúp đánh giá hiệu quả sử dụng của sản phẩm. Vì kích thước hạt ảnh hưởng đến hiệu suất phân tán và khả năng tiếp xúc của thuốc với côn trùng hay cỏ gây hại.

 

  • In ấn, giấy và mực in: Máy đo kích thước hạt HORIBA giúp đảm bảo độ mịn và chất lượng của mực in, của màu (pigment) hay của bột giấy, giúp tăng sự đồng đều và chính xác trong kết quả in ấn.

 

  • Năng lượng (pin, ăc quy): Phân tích kích thước hạt trong ngành năng lượng và sản xuất pin có vai trò quan trọng trong việc nghiên cứu, phát triển và kiểm tra chất lượng các loại pin. 

 

  • Khoáng sản: Máy đo kích thước hạt HORIBA cho phép kiểm tra chất lượng của các mẫu khoáng sản như quặng và than. Đồng thời, đánh giá khả năng chế biến và xử lý khoáng sản thông qua việc đo phân bố cỡ hạt.

 

  • Công nghệ ô tô và năng lượng: Phân tích kích thước hạt trong ngành ô tô cho phép nhà sản xuất nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới, đến kiểm tra chất lượng và quản lý quy trình sản xuất. 

 

  • Giáo dục và nghiên cứu: Máy đo kích thước hạt HORIBA là công cụ quan trọng cho nghiên cứu và phát triển vật liệu mới đặc biệt là trong các lĩnh vực liên quan đến hóa sinh, hoá dược, hóa mỹ phẩm, vật liệu hay môi trường.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ với redlab (đại lý phân phối chính thức của Horiba) qua HOT LINE 0889 973 944 hoặc email contact@redlab.com.vn để có giá Thiết bị phân tích kích thước hạt LA-350 tốt nhất! Quý khách hàng vui lòng tham khảo thêm Các sản phẩm thiết bị thí nghiệm khác trên website của chúng tôi.

Brand

HORIBA

HORIBA Scientific là một mảng sản phẩm của Tập đoàn HORIBA - Nhật Bản, chuyên cung cấp các thiết bị phân tích nguyên tố (GDS, ICP), phân tích huỳnh quang, thiết bị khoa học hình sự, thiết bị phân tích hạt, phân tích phổ Raman, phân tích phân cực elip, phân tích lưu huỳnh trong xăng dầu, phân tích chất lượng nước và XRF.... RedLAB hiện có cung cấp các thiết bị phân tích kích thước hạt, thế zeta, trọng lượng phân tử: SZ - 100Z2, SZ- 100S2, LA - 960V2 hay LA-350 , thiết bị phân tích nguyên tố, kim loại MESA-50.